
อ่านข้อดีของอาหารสุขภาพมามากมายหลายปี
หลายคนขอฟันธงว่าไม่มีใครน่ารักน่าคบมากเท่าวิตามินซี
สู้มะเร็งก็ต้องใช้วิตามินซี กลัวแก่ต้องกินวิตามินซี
แก้หวัดก็ต้องกินวิตามินซี สูบบุหรี่ก็ต้องเสริมวิตามินซี อยากสวยก็ต้องใช้วิตามินซี
ล่าสุด เขาพบแล้วว่าวิตามินซีช่วยลดความดันก็ได้ด้วย
มหาวิทยาลัยบอสตันและสถาบันไลนัส พอลลิ่งแห่งโอเรกอน ร่วมกันวิจัยพบว่า
ผู้ป่วยโรคความดันสูงที่กินวิตามินซีวันละ 500 mg ทุกวันเป็นเวลาหนึ่งเดือน
ลดความดันเลือดลงได้ถึง 9%
ระหว่างที่การศึกษาเรื่องวิตามินซีลดความดันเลือดยังเพิ่งเริ่มต้น
การเสริมวิตามินซีที่ราคาถูกแสนถูกนี้ก็ยังให้ประโยชน์มากมายในอีกหลายด้าน
RealAge.com แนะนำว่าเพื่อดำรงความเยาว์วัย
ควรกินวิตามินซีเสริม 1,200 mg
โดยแบ่งกิน 400 mg 3 ครั้งพร้อมอาหาร กับวิตามินอีอีก 400 IU
แต่สำคัญที่สุด
คือพยายามแสวงหาวิตามินซีจากอาหารให้ได้มากที่สุด
Age Bonus:
Age Bonus:
ได้รับวิตามินซีและอีในปริมาณที่เหมาะสม
จากอาหารและวิตามินเสริม
จะช่วยให้เยาว์วัยลง 6 ปี
จะช่วยให้เยาว์วัยลง 6 ปี






